SOL E&C trúng thầu và triển khai hàng loạt dự án quy mô với tổng giá trị hợp đồng hơn 5.000 tỷ đồng

26/08/2023

Vừa qua, hoạt động sản xuất kinh doanh của SOL E&C ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng và tích cực. Trong giai đoạn thị trường ngành Xây dựng vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực, SOL E&C vẫn tiếp tục khẳng định uy tín với các Chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, trở thành đối tác đồng hành trong các dự án quy mô. 

Tiếp tục phát huy thế mạnh trong thi công đa dạng loại hình dự án, SOL E&C đã triển khai loạt dự án quy mô như Nhà máy TTI (Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh), TBS Land Green Towers (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Showroom ô tô THACO (thành phố Đà Lạt), Khách sạn Trung Nguyên (Thành phố Cà phê, tỉnh Đắk Lắk), Cainiao Dongnai Smart Logistics Park (tỉnh Đồng Nai) và Giai đoạn đoạn mới nhà xưởng xây sẵn tại BDIP của Frasers Property (tỉnh Bình Dương). Tổng giá trị hợp đồng ghi nhận cho các dự án trên là hơn 5.000 tỷ đồng. 

undefinedChung cư cao cấp của TBSLand ngay cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương 

Trong thời gian qua, bên cạnh các thương hiệu bất động sản hàng đầu thị trường, SOL E&C đồng hành cùng các Chủ đầu tư lớn về ngành sản xuất, đây chính là tiền đề vững vàng cho quá trình phát triển của doanh nghiệp. Những doanh nghiệp hiện tại đang là đối tác cùng SOL E&C nổi bật như: Tập đoàn TBS (Thái Bình Shoes), Tập đoàn Trung Nguyên Legends, THACO, VIFON, UNIBEN, John-Richard, TTI,... 

Để tiếp tục tạo dựng tín nhiệm của Công ty với các Chủ đầu tư, SOL E&C đã không ngừng chú trọng nâng tầm hoạt động quản lý dự án, làm đúng ngay trong những công tác nhỏ nhất. Từng Ban chỉ huy SOL E&C đều hiểu và lan toả văn hoá chất lượng đến từng thành viên với mục tiêu chung mang đến cho Khách hàng công trình có chất lượng vượt trội, đúng tiến độ và đảm bảo an toàn lao động. 

undefinedCông trình giai đoạn mới nhà xưởng xây sẵn tại BDIP của Frasers Property được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế về “công trình xanh” 

Thấu hiểu những giá trị mà Chủ đầu tư mong muốn đem đến cho khách hàng là những công trình đẳng cấp, SOL E&C luôn phát huy tối đa năng lực về kỹ thuật của đội ngũ, mang đến cho Chủ đầu tư các giải pháp toàn diện từ những giai đoạn khởi đầu đến khi công trình hoàn thiện và đưa vào vận hành. Ngày 24/8, Vietur, có SOL E&C là thành viên trong liên danh, đã được Chủ đầu tư ACV công bố trúng thầu sân bay quốc tế Long Thành.