SOL E&C là doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất ngành xây dựng năm 2024

13/03/2024

Đầu năm 2024, SOL E&C đã được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất ngành xây dựng. Tiếp nối thành công đó, theo công bố mới nhất của bảng xếp hạng FAST500 của Vietnam Report, SOL E&C được vinh danh trong TOP 05 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024 và là doanh nghiệp dẫn đầu ngành xây dựng về tốc độ tăng trưởng. 

Theo thông tin của Vietnam Report, bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) ghi nhận  những thành tích của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

undefined

Danh sách TOP 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (trái) và ngành xây dựng (phải) do Vietnam Report công bố

Từ giai đoạn Covid-19 vào năm 2021, thị trường ngành Xây dựng đứng trước nhiều thách thức bởi tình hình khó khăn của thị trường bất động sản, sự suy thoái kinh tế cùng những biến động liên tục của giá thành vật liệu. Tuy nhiên, bằng chiến lược phát triển đúng đắn, SOL E&C đã liên tục tăng trưởng trong các năm qua và khẳng định vị thế thương hiệu vững vàng trong ngành.

undefined

Nhà máy Milwaukee do SOL E&C thi công đạt chứng nhận LEED Gold

Với ưu thế sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn, SOL E&C hướng đến phân khúc thi công các dự án chất lượng cao, công trình xanh (LEED, Edge), với yêu cầu khắc khe về kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại, Công ty đã và đang xây dựng nhiều dự án tầm vóc như các công trình nhà máy vốn FDI có quy mô lớn (Nhà máy Milwaukee, nhà máy Coca Cola, nhà máy John-Richard,….), chung cư cao cấp (Masterise LUMIÈRE riverside, TBS Green Tower,…) hay các công trình đặc thù như trường học (Đại học Văn Lang – Giai đoạn 3, trường Quốc tế UTS), bệnh viện (Bệnh viện Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh Hà Nội). Đặc biệt, SOL E&C là nhà thầu thi công cho sân bay quốc tế Long Thành, thuộc nhóm 16 sân bay được mong đợi nhất thế giới.  

undefined

Mô hình BIM được SOL E&C áp dụng trong nhiều hạng mục thi công mang đến chất lượng cao nhất cho công trình

Là Tổng thầu Thiết kế và Thi công cho các dự án có yêu cầu kỹ thuật cao chính là minh chứng rõ nét cho năng lực và uy tín hàng đầu của SOL E&C trên thị trường ngành xây dựng. Đội ngũ kỹ sư công ty không ngừng ứng dụng các biện pháp thi công tiên tiến, áp dụng tối đa giá trị của mô hình BIM để giải quyết các vấn đề chất lượng, đồng thời không ngừng cải tiến, đổi mới phương pháp quản lý xây dựng để mang đến Khách hàng những công trình có chất lượng vượt trội, an toàn, đúng tiến độ, đáp ứng các yêu cầu cao nhất đã cam kết.