SOL E&C tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong dự án Tổ hợp Trung tâm Hội nghị & Khách sạn tại Thành phố Cà phê

01/06/2023

Toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ của Tây Nguyên đại ngàn, Thành phố Cà phê nổi tiếng là điểm đến thu hút hàng triệu du khách trong nước cũng như quốc tế hàng năm, với những công trình kiến trúc độc đáo và đa dạng các tiện ích. Được xây dựng dựa trên triết lý “kiến trúc chữa lành”, mỗi công trình tại Thành phố Cà phê như một tác phẩm nghệ thuật giúp nâng cao thẩm mỹ, cảnh quan đô thị. 

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác tốt đẹp của SOL E&C và Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong hai dự án Nhà mẫu Tesla và Cantata cùng khu nhà Cantata giai đoạn 1, các Công ty tiếp tục đồng hành cùng nhau trong dự án mới – Tổ hợp Trung tâm Hội nghị & Khách sạn tại Thành phố Cà phê, tỉnh Đắk Lắk. Công trình có quy mô bao gồm 09 tầng cùng tầng thượng và tầng mái, được xây dựng trên khu đất 6.478m2. Trong dự án này, SOL E&C là Tổng thầu Thiết kế & Thi công (Design & Build) cho hạng mục xây dựng phần thô bê tông cốt thép và móng cọc.

undefined

Phối cảnh tổng thể Thành phố Cà phê của tập đoàn Trung Nguyên Legend

Là Tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam, SOL E&C ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với các Chủ đầu tư bởi sự chuyên nghiệp trong triển khai dự án, đội ngũ nhân sự vững vàng chuyên môn, đa dạng kinh nghiệm. Bằng sự kết hợp của hai yếu tố Kỹ thuật (E-Engineering) và Xây dựng (C-Construction), SOL E&C mang đến cho Khách hàng những giải pháp toàn diện từ giai đoạn khởi nguyên của dự án đến giai đoạn thi công, hoàn thiện và vận hành của công trình, để mỗi dự án khi chính thức vận hành sẽ đáp ứng được kỳ vọng, tiêu chí kiến trúc, yêu cầu kỹ thuật, chất lượng cao cùng giá trị tối ưu về tài chính của Khách hàng.

Trong tháng 5/2023, SOL E&C cũng đã khởi công dự án Green Tower tại cửa ngõ thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương của TBS Land (thành viên TBS Group) và TD Tower tại phường Thảo Điền (thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) của Công ty Cổ phần Đầu tư Duy Trung Ý. Đây là minh chứng rõ nét cho uy tín thương hiệu SOL E&C trên thị trường Xây dựng.