Tăng trưởng ngoạn mục trong năm 2022 minh chứng cho uy tín thương hiệu của SOL E&C trong ngành Xây dựng

30/12/2022

Sáng ngày 30/12/2022, SOL E&C đã tổ chức thành công chương trình “Đại hội Cán bộ nhân viên năm 2022” tại trụ sở chính (Toà nhà 96 Phan Đăng Lưu) với sự tham dự của Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, Tổng Giám đốc Lê Chí Trung, Ban điều hành, Cán bộ quản lý và gần 500 CBNV trên khắp cả nước. Với tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo cùng tinh thần đoàn kết của đội ngũ, Công ty đã có bước tăng trưởng ngoạn mục và xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của năm qua. 

Thay đổi trong từng hoạt động và tư duy đội ngũ giúp SOL E&C đạt mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2022.

Khởi đầu năm 2022, Công ty đã tái định vị thương hiệu SOL E&C trên thị trường bằng việc công bố logo cùng bộ nhận diện mới chuyên nghiệp, hiện đại và phù hợp với chiến lược phát triển doanh nghiệp. Song song thương hiệu, SOL E&C đẩy mạnh xây dựng hệ thống quản trị cũng như đào tạo đội ngũ để làm tiền đề những giai đoạn bứt phá mạnh mẽ tiếp nối.

undefined

Chủ tịch sáng lập SOL E&C - Ông Nguyễn Bá Dương chia sẻ tại chương trình

Chia sẻ trong chương trình Đại hội, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của SOL E&C bởi uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định trên thị trường ngành Xây dựng. Sự quy tụ đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong môi trường văn hoá đầy bản sắc chính là nền tảng để SOL E&C tiếp tục triển khai nhiều công trình quy mô và đẳng cấp trong năm tiếp theo.  

undefined

Tổng Giám đốc SOL E&C - Ông Lê Chí Trung (trái) ký kết KHSXKD năm 2023 cùng Chủ tịch Sáng lập (phải)

Bên cạnh thông điệp từ Chủ tịch sáng lập, Ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C đã thể hiện sự tự hào về hành trình tăng trưởng ngoạn mục của Công ty khi đã liên tục có bước đột phá về cả doanh thu và chất lượng công trình. Cũng trong chương trình, Ông chia sẻ cụ thể các mục tiêu hành động của SOL E&C trong năm tiếp theo và những thông điệp từ Ban điều hành gửi đến toàn thể CBNV

Tổng kết năm 2022, SOL E&C ghi nhận doanh thu gần 4,500 tỷ đồng (tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2021), cùng các công ty Newtecons, Ricons, BM Windows, Boho Décor, DB tạo nên doanh thu hơn 1 tỷ đô cho hệ sinh thái. Đồng thời, trong năm qua, SOL E&C đã được công bố là doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất ngành Xây dựng Việt Nam theo bảng xếp hạng FAST500 của VNR (tháng 04/2022).  Tăng trưởng ngoạn mục về doanh thu chính là minh chứng rõ nét cho sự uy tín thương hiệu Tổng thầu SOL E&C trên thị trường ngành Xây dựng Việt Nam. 

Khẳng định thế mạnh về thi công nhà công nghiệp, SOL E&C đồng hành cùng nhiều Chủ đầu tư quốc tế trong các dự án FDI. 

Nhắc đến thành tựu năm 2022, SOL E&C tự hào khi nhận được sự tín nhiệm của các Chủ đầu tư trong và ngoài nước triển khai các công trình trên khắp Việt Nam. Trong đó, lĩnh vực nhà công nghiệp SOL E&C đã minh chứng được vị thế vững vàng khi triển khai hàng loạt dự án nhà máy, nhà xưởng quy mô. Nhiều công trình đã được bàn giao cho Chủ đầu tư với chất lượng vượt trội, an toàn và đúng tiến độ cam kết như Nhà máy của John-Richard tại Việt Nam, Swan Smart Logistics Long An của Tập đoàn Cainiao, Khu nhà máy và khu sinh hoạt của Huafu (thuộc “Cụm công nghiệp dệt sợi 50ha” tại Long An),…. Đặc biệt, trong năm 2022, Newtecons và SOL E&C đã trúng thầu dự án Hạng mục nhà máy sản xuất của tập đoàn Techtronics Industries (TTI) tại Việt Nam. 

undefined

Loại hình dự án FDI là thế mạnh thi công của SOL E&C

Bên cạnh đó, SOL E&C cũng là đơn vị được các khách hàng trong nước lựa chọn là Tổng thầu Thiết kế & Thi công cho các công trình nhà công nghiệp như Nhà máy chế biến thức ăn thuỷ sản FeedOne, Nhà máy UNIBEN Bình Dương – Giai đoạn 3, Nhà máy Vifon Hải Dương,….

Song song đó, với loại hình nhà cao tầng, SOL E&C đồng hành cùng TBSLand xây dựng công trình biểu tượng mang tên Mai House Hội An Luxury Golf and Resort tại tỉnh Quảng Nam. Đồng thời, Công ty cũng là Tổng thầu thi công dự án Tháp The Sky – Sun Grand Hillside Residences tại đảo ngọc Phú Quốc hay Toà nhà Huế Square do tập đoàn Luks International đầu tư tại Cố Đô. 

undefined

Nội lực vững vàng, đội ngũ đoàn kết cùng sự cộng hưởng nguồn lực với hệ sinh thái, SOL E&C tự tin hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm tiếp theo và tiếp tục đồng hành cùng các Chủ đầu tư trên hành trình xây dựng các công trình đẳng cấp.