“Tạo động lực trong đội ngũ” - Nền tảng xây dựng doanh nghiệp vững mạnh

07/11/2022

Sáng ngày 05/11/2022, hoạt động đào tạo về chủ đề “Tạo động lực trong đội ngũ” đã được tổ chức thành công. Chương trình được dẫn dắt bởi Anh Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc cùng sự tham gia của hơn 100 cán bộ quản lý bao gồm đại diện Ban điều hành, Giám đốc dự án, Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó, Trưởng phòng, Trưởng bộ phận SOL E&C trên cả nước thông qua hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

undefined

Động lực của đội ngũ là nền tảng quan trọng trong sự hình thành và phát triển của tổ chức. Thúc đẩy động lực trong mỗi cá nhân sẽ giúp công ty nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, từ đó tạo nên những công trình chất lượng và đảm bảo tiến độ cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết trong CBNV. Các nội dung đó đã được Anh Lê Chí Trung chia sẻ một cách trực quan thông qua những tình huống cụ thể và các câu hỏi thảo luận thực tế. Chương trình đào tạo diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều vấn đề thực tế được nêu lên, đặc biệt là những kinh nghiệm trong phát huy động lực cho nhân sự từ các học viên cũng đồng thời là các cán bộ quản lý SOL E&C.

undefined

Anh Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C là diễn giả chính của chương trình

Anh Huỳnh Vũ Khánh – Giám đốc dự án SOL E&C chia sẻ về phương pháp giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý và giữ vững tinh thần cho đội ngũ đó chính là cán bộ quản lý làm gương từ trong chính những việc thường nhật nhất. Điều này vừa giúp đội ngũ quan sát và noi theo, nâng cao tinh thần tự giác vừa không cần dùng đến các biện pháp kỹ luật khắt khe, ảnh hưởng đến tinh thần của tập thể. 

undefined

Anh Huỳnh Vũ Khánh chia sẻ về tinh thần làm gương của CBQL

Song song với những thảo luận về tạo động lực, các cán bộ quản lý SOL E&C còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong phân công công việc, điều hành đội ngũ và cách tiếp cận cùng đội ngũ trẻ để vừa giúp nhân sự duy trì sự nhiệt huyết đam mê vừa nâng cao năng lực bản thân. 

undefined

Nhiều tình huống thực tế được chia sẻ trong chương trình

Với các giá trị cốt lõi thấm nhuần trong tư duy làm việc của mỗi nhân sự là “Chuyên nghiệp, Đổi mới, Đam mê, Tôn trọng”, tập thể SOL E&C không ngừng phát huy năng lực của tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam và lan toả văn hoá doanh nghiệp trong mỗi hoạt động sản xuất kinh doanh mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác và người lao động. Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, SOL E&C tự hào khi đã và đang xây dựng được đội ngũ đầy “động lực”, cùng nhau góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.