Tiếp nối thông điệp “Make Better”, SOL E&C tổ chức chương trình Quản lý dự án chuyên nghiệp lần 2 dành cho Cán bộ quản lý

23/05/2024

Vừa qua, SOL E&C đã tổ chức thành công chương trình Quản lý dự án chuyên nghiệp (lần thứ 2) dành cho đội ngũ Cán bộ quản lý (CBQL) Công ty bao gồm Ban điều hành, Giám đốc Khối, Giám đốc Dự án, Chỉ huy trưởng và Trưởng/Phó phòng ban. Đây là hoạt động đào tạo nhằm giúp phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng quản lý của đội ngũ nhân sự cũng như thấm nhuần và lan toả các giá trị văn hoá doanh nghiệp công ty. 

undefined

Trong thời đại hiện nay, sự phát triển khoa học công nghệ cùng xu thế số hoá công việc đòi hỏi nhà quản lý của các công ty xây dựng cần có kiến thức và kỹ năng toàn diện trong quản lý dự án. Liên tục học hỏi và trau dồi các kiến thức sẽ giúp nâng tầm chuyên môn nhân sự từ đó xây dựng uy tín cùng lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp đối mặt tốt với những biến động của thị trường.

undefined

Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương định hướng hoạt động SOL E&C

Chia sẻ trong chương trình, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo đội ngũ. SOL E&C đã có giai đoạn phát triển tốt trong những năm qua, xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp và đoàn kết, thương hiệu được Chủ đầu tư đánh giá cao khi triển khai các dự án chất lượng, an toàn và đúng tiến độ. Ban lãnh đạo Công ty cần tiếp tục phát huy các giá trị văn hoá cốt lõi, chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, nâng cao hình ảnh thương hiệu và phát triển công ty một cách bền vững. 

undefined

Ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc SOL E&C phát biểu trong chương trình

Bên cạnh đó, ông Lê Chí Trung - Tổng Giám đốc cũng đã chia sẻ định hướng về công tác quản lý dự án, đồng thời nêu cao vai trò của từng cán bộ quản lý trong việc xây dựng văn hoá chất lượng và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Thông qua hoạt động đào tạo của công ty, mỗi cán bộ quản lý sẽ nâng tầm tư duy, vận dụng kiến thức và kỹ năng học tiếp thu được để nâng cao hiệu quả công việc, cũng như tiếp nối đào tạo cho đội ngũ nhân sự bên dưới. 

undefined

Ông Ngô Thanh Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị chia sẻ chuyên đề Văn hoá doanh nghiệp

undefined

Ông Nguyễn Văn Vĩnh – Giám đốc điều hành SOL E&C đào tạo chuyên đề Xây dựng và phát triển mối quan hệ trong quản lý dự án

undefined

Giám đốc khối Kỹ thuật, ông Hồ Quí Đôn trình bày chuyên đề Kỹ năng quản lý tiến độ

Chương trình Quản lý dự án Chuyên nghiệp (lần thứ 2) mang đến 04 chuyên đề bao gồm “Văn hoá doanh nghiệp” được truyền đạt bởi ông Ngô Thanh Phong (Chủ tịch Hội đồng quản trị), chuyên đề “Xây dựng và Phát triển mối quan hệ trong quản lý dự án” chia sẻ bởi ông Nguyễn Văn Vĩnh (Giám đốc điều hành), chuyên đề “Kỹ năng quản lý tiến độ” do ông Hồ Quí Đôn (Giám đốc khối Kỹ thuật) trình bày và đặc biệt là chuyên đề “Phát triển bền vững và xu hướng của ngành Xây dựng” do ông Đỗ Hữu Nhật Quang (Green Việt Nam) chia sẻ đến đội ngũ.

undefined

Ông Đỗ Hữu Nhật Quang chia sẻ về xu hướng phát triển bền vững của ngành xây dựng

Các chuyên đề được diễn ra với không khí trao đổi vô cùng sôi động, nhiều tình huống thực tế đã được chia sẻ để người tham dự cùng nhau thảo luận. CBQL tham dự chương trình không chỉ học hỏi nhiều kiến thức mới mà còn góp phần chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của chính mình trong công việc tại dự án cũng như phòng ban để đa dạng hoá góc nhìn về các chuyên đề được giảng dạy trong chương trình. 

Với sự phát triển hiện tại của ngành Xây dựng, thị trường đang có yêu cầu ngày càng cao đối với các Tổng thầu, không chỉ có am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật, kinh nghiệm xây dựng đa dạng mà còn phải thực hành tốt (best practice) liên quan đến các yếu tố phát triển bền vững cho ngành và xã hội. Theo đó, SOL E&C đặt mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp thông qua nhiều hành động thực tế và được bắt đầu từ hoạt động nền tảng là đào tạo cho đội ngũ. Chương trình sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các nội dung đào tạo và mở rộng đối tượng tham gia nhằm phát triển đội ngũ kế thừa, sẵn sàng chinh phục các mục tiêu trong giai đoạn phát triển mới.