Tổng thầu Design & Build SOL E&C bàn giao giai đoạn 2 dự án nhà xưởng chất lượng cao của Binh Duong Industrial Park – BDIP

18/03/2024

Giai đoạn 2 nhà xưởng chất lượng cao của Binh Duong Industrial Park, do Frasers Property Vietnam phát triển, đang trong giai đoạn bàn giao và đưa vào vận hành. Dự án do SOL E&C làm Tổng thầu Thiết kế & Thi công (Design & Build) và đạt tiêu chuẩn LEED Gold.

undefined

Tổng thể dự án Nhà xưởng Chất lượng cao của BDIP (Giai đoạn 1 và 2)

Binh Duong Industrial Park – BDIP toạ lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và là mô hình khu công nghiệp bền vững, được xây dựng theo tiêu chuẩn “xanh”, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về môi trường làm việc bền vững. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Frasers Property, tập đoàn Bất động sản đa quốc hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực như nhà ở, bán lẻ, trung tâm thương mại và dịch vụ, hậu cần và dịch vụ lưu trú trải dài trên các quốc gia, vùng lãnh thổ từ Đông Nam Á, Úc, Châu Âu và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, Frasers Property hiện là Chủ đầu tư nhiều công trình, tiêu biểu như Q2 Thao Dien, Melinh Point, Work@C2 và các dự án nổi bật trong mảng công nghiệp như Industrial Centre Yen Phong 2C, Industrial Centre Yen My, Eco Logistics Centre và Binh Duong Industrial Park.

undefined

Giai đoạn 1 dự án đã được bàn giao và đưa vào vận hành đầu năm 2023. 

Tiếp nối thành công của Giai đoạn 1, SOL E&C là Tổng thầu Thiết kế & Thi công (Design & Build) cho giai đoạn 2 của dự án, thực hiện các hạng mục công việc bao gồm thiết kế, thi công kết cấu, hoàn thiện, lắp đặt hệ thống cơ điện và hạ tầng. Chỉ trong vòng 7 tháng, Ban chỉ huy công trình đã hoàn thành và bàn giao 11 nhà xưởng của giai đoạn 2 với tổng diện tích là gần 65,000m2

undefined

Bên trong một RBF (Ready-Built Factory) thuộc giai đoạn 2

Với uy tín của Công ty xây dựng hàng đầu thị trường Việt Nam, SOL E&C luôn mang đến cho Khách hàng các dự án đạt chất lượng cao nhất. Đội ngũ nhân sự Công ty đồng hành cùng Chủ đầu tư Frasers Property triển khai quản lý dự án một cách chuyên nghiệp và khoa học ngay từ giai đoạn thiết kế đến quá trình xây dựng, nghiệm thu và đưa vào sử dụng, đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của một “công trình xanh” để giúp dự án đạt được tiêu chuẩn LEED Gold của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ.

undefined

Cả 2 giai đoạn 1 và 2 của dự án đều đạt tiêu chuẩn LEED Gold của Hội đồng Xanh Hoa Kỳ

Năng lực thi công vượt trội cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết của đội ngũ đã xây dựng nên mối quan hệ hợp tác vững bền của SOL E&C với các Chủ đầu tư. Hiện tại, SOL E&C tự hào là công ty xây dựng dẫn đầu thị trường về thi công các nhà máy chất lượng cao, quy mô lớn của các tập đoàn đa quốc gia điển hình như Nhà máy Milwaukee (của tập đoàn TTI), chuỗi kho vận thông minh Cainiao P.A.T Logistics Park và Cainiao Dong Nai Smart Logistics Park (của Cainiao Network thành viên của tập đoàn Alibaba), nhà máy thứ 4 của Coca Cola Beverage Vietnam tại tỉnh Long An,….