Tổng thầu SOL E&C bàn giao dự án căn hộ hạng sang LUMIÈRE riverside của Masterise Homes

25/03/2024

LUMIÈRE riverside, “viên ngọc xanh” tại vị trí “kim cương” Thảo Điền, là dự án căn hộ cao cấp của Chủ đầu tư Masterise Homes. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc “Leafscape” xanh, các kiến trúc sư từ Atkins (tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết kế kiến trúc và cảnh quan) đã sáng tạo ra công trình kiến trúc duy mỹ, cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng tinh tế.

undefined

Hình ảnh tổng thể của LUMIÈRE riverside

LUMIÈRE riverside được "phủ xanh" công trình bởi những hạng mục ấn tượng hiếm nơi nào có được, nổi bật là vườn treo thẳng đứng với diện tích ước tính khoảng 7.000m2 bao bọc khối tháp công trình và khu vườn nhiệt đới xanh mát 5.000m2. Tại giải thường Asia Property Awards 2020, LUMIÈRE riverside đã chiến thắng hạng mục Thiết kế kiến trúc cao tầng xuất sắc nhất Việt Nam.

undefined

Vườn treo thẳng đứng tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc công trình

Với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế trong từng chi tiết, LUMIÈRE riverside có những yêu cầu khắt khe trong kiểm soát chất lượng và tính thẩm mỹ từ quá trình thi công kết cấu cho đến hoạt động hoàn thiện. Đồng hành cùng Chủ đầu tư Masterise từ những ngày khởi đầu dự án, SOL E&C là công ty xây dựng triển khai các hạng mục thi công cọc, kết cấu, hoàn thiện, hệ thống Cơ điện và hệ bảo trì toà nhà BMU của dự án. 

undefined

Công trình hoàn thiện với sự sang trọng và tinh tế

Không chỉ sở hữu kiến trúc thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh tế, LUMIÈRE riverside còn là công trình có các cấu kiện thi công đặc biệt như móng khối lớn và hệ dầm chuyển (transfer beam) phức tạp. Để hoàn thành hạng mục móng khối lớn, Ban chỉ huy dự án đã sử dụng hơn 1.000 m2 cốp pha, 300 tấn thép và 9000 m3 bê tông với tiến độ thi công là 20 ngày. Bên cạnh móng khối lớn, hệ dầm chuyển của 02 tháp PL52 và PL53 trong dự án cũng là hạng mục khó cùng yêu cầu kỹ thuật cao. Theo đó, hệ dầm chuyển của tháp PL53 có kích thước cao gần 3m và PL52 là 2.6m. Ngoài ra, PL52 là toà tháp có nhiều vị trí thông tầng với hai sàn cao liên tiếp (6m).

undefined

Hình ảnh "rực lửa" của dự án trong đêm đổ dầm chuyển tháp PL52

Năng lực chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm thi công nhiều dự án chung cư cao cấp cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ SOL E&C đã chủ động lên kế hoạch, phối hợp nhịp nhàng cùng Masterise Homes, Tư vấn Turner, các nhà thầu phụ và đối tác dự án để đưa công trình về đích thành công với chất lượng vượt trội, an toàn và đúng tiến độ đề ra. LUMIÈRE riverside đã chính thức bàn giao 1.000 căn hộ tại 02 toà tháp và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng cư dân.

undefined

Công trình được hoàn thiện với yêu cầu cao về tính thẩm mỹ

Tự hào là Tổng thầu thiết kế và thi công hàng đầu ngành Xây dựng Việt Nam, SOL E&C luôn không ngừng nâng tầm chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ để mang đến những giá trị tốt nhất cho Khách hàng khi hợp tác cùng SOL E&C.