TOP 5 xuất sắc nhất SOL E&C Innovation năm 2024

20/05/2024

Sau hơn 3 tháng phát động, SOL E&C Innovation đã tìm ra TOP 5 nội dung cải tiến xuất sắc nhất trong cuộc thi và chính thức trao giải vào ngày 18/5/2024. 

Innovation (Đổi mới) là động lực quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp. Các sáng kiến là yếu tố trọng điểm giúp doanh nghiệp cung ứng ra những sản phẩm chất lượng cao, vận hành bền vững và sẵn sàng đối mặt với những sự bất ổn định của thị trường hiện tại. Thông qua hoạt động đổi mới không ngừng, Công ty có thể chủ động tạo ra các lợi thế cạnh tranh riêng biệt đối trọng với sự vươn lên liên tục của các đối thủ cùng ngành.

undefined

Ban lãnh đạo trao giải cho TOP 5 xuất sắc cuộc thi SOL E&C Innovation

SOL E&C Innovation là cuộc thi do Công ty tổ chức nhằm giúp CBNV phát huy khả năng sáng tạo thông qua đóng góp các ý tưởng đổi mới giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc. Trong chương trình năm nay, Ban tổ chức đã ghi nhận gần 50 đề tài dự thi từ 21 đơn vị là các Công trường, Phòng, Ban của công ty. Theo đó, các chủ đề cải tiến được gửi về rất đa dạng từ số hoá hoạt động kiểm soát thi công, giải pháp bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, ứng dụng vật liệu xanh, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, văn hoá an toàn,….

undefined

Một số đề tài trình bày trong vòng 2 cùng Ban giám khảo

Các đề tài dự thi sẽ trải qua 02 vòng đánh giá của Ban giám khảo bao gồm sơ khảo và trình bày ý tưởng đề tài dựa trên 05 tiêu chí chính là tính thuyết phục, tính khả thi, tính sáng tạo, phương pháp nghiên cứu & quy mô đề tài cùng với hiệu quả mà đề tài mang lại.

undefined

Ông Hồ Quí Đôn – Giám đốc Khối Kỹ thuật công bố TOP 5 chung cuộc SOL E&C Innovation

TOP 05 xuất sắc nhất được Ban tổ chức lựa chọn bao gồm: 

- Anh Nguyễn Tiến Đăng, khối Kỹ thuật
- Anh Võ Chí Hải, khối Cơ điện
- Anh Nguyễn Việt Thái, dự án Đại học Văn Lang Giai đoạn 3
- Anh Nguyễn Thanh Hiền, dự án Khách sạn Trung Nguyên. 
- Anh Nguyễn Thái Việt Anh, dự án Trường quốc tế UTS

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, SOL E&C tạo xây dựng một trường làm việc cởi mở, tạo điều kiện để đội ngũ nhân sự có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo và tinh thần đổi mới trong công việc. Thông qua đổi mới và cải tiến không ngừng, SOL E&C sẽ mang đến cho Khách hàng chất lượng cao nhất trong từng sản phẩm và dịch vụ. Chất lượng và Đổi mới cũng là 2 trong số 6 giá trị cốt lõi của Công ty để xây dựng uy tín thương hiệu cũng như tạo nên sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.