Uy tín thương hiệu SOL E&C trong lĩnh vực thi công M&E

08/11/2023

Là Tổng thầu Thiết kế & Thi công uy tín hàng đầu trên thị trường ngành Xây dựng Việt Nam, SOL E&C mang đến giải pháp tối ưu và vượt trội cho Chủ đầu tư từ giai đoạn sơ khởi đến khi dự án đưa vào vận hành. Không chỉ nổi bật trong hoạt động thi công xây lắp, Khối Cơ điện Công ty đã minh chứng năng lực cũng như uy tín thương hiệu trong lĩnh vực M&E trên thị trường.

Năng lực thi công toàn diện giúp SOL E&C xây dựng niềm tin từ các Chủ đầu tư

SOL E&C cung cấp toàn diện dịch vụ cho Chủ đầu tư và Đối tác trong lĩnh vực M&E như thi công hệ thống phức tạp, quy mô lớn cùng yêu cầu kỹ thuật cao như hệ điện, điều hoà không khí, phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước cũng như các hệ thống phụ trợ. Hiện tại, Khối Cơ điện đã, đang triển khai hàng loạt các dự án cơ điện quy mô với các Chủ đầu tư trong nước và quốc tế theo các tiêu chuẩn khắt khe của LEED, UL/FM điển hình như nhà xưởng quy mô lớn của TTI tại Việt Nam, nhà máy sản xuất VIFON Hải Dương, UNIBEN Bình Dương, John-Richard Vietnam,….

undefined

Đội ngũ SOL E&C thi công nhiều dự án M&E quy mô lớn

Bên cạnh các công trình nhà xưởng, SOL E&C còn triển khai thi công M&E cho các loại hình dự án phức tạp như bệnh viện, trường học, các chung cư cao cấp, toà nhà văn phòng hiện đại, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp,….Đặc biệt, trong năm 2023, cùng với các công ty trong Vietur, SOL E&C sẽ tham gia quá trình thi công dự án Sân bay quốc tế Long Thành.

undefined

Kiểm soát chặt chẽ chất lượng thi công giúp SOL E&C tạo dựng khác biệt 

Những giá trị toàn diện mang đến cho Khách hàng và Đối tác giúp chúng tôi xây dựng được niềm tin cùng nhiều chủ đầu tư uy tín như ACV, TTI, Masterise Homes, THACO,UNIBEN, VIFON, Sun Group, Sanctuary,… triển khai hệ thống MEP trong các dự án đẳng cấp. Năm 2022, doanh thu khối Cơ điện SOL E&C đã tăng trưởng mạnh mẽ đạt gần 1,000 tỷ đồng và dự kiến sẽ cán mốc 1,500 tỷ đồng trong năm 2023.

Đội ngũ nhân sự tạo nên sự khác biệt cho Khối Cơ điện SOL E&C trên thị trường

Đối với lĩnh vực Xây dựng nói chung và thi công Cơ điện nói riêng, đội ngũ nhân sự là nền tảng vô cùng quan trọng và cũng là động lực cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tự hào sở hữu các chuyên gia, kỹ sư vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về ngành Xây dựng, khối Cơ điện SOL E&C khẳng định năng lực và khác biệt trong đảm nhận thi công các dự án quy mô lớn, chuyên môn kỹ thuật cao.

undefined

Đội ngũ chuyên nghiệp giúp SOL E&C chinh phục nhiều dự án

Để không ngừng chinh phục các dự án quy mô lớn hơn và các hệ thống MEP phức tạp hơn, SOL E&C không ngừng xây dựng các chương trình đào tạo nhân sự để đội ngũ phát triển toàn diện, nâng tầm chuyên môn của lực lượng nòng cốt đồng thời xây dựng thế hệ kỹ sư kế thừa chính là tiền đề của sự phát triển bền vững cho khối Cơ điện.

undefined

Không ngừng phát triển hệ kế thừa giúp xây dựng nguồn nhân lực toàn diện

Thấm nhuần tinh thần “Thành công của Khách hàng chính là thành công của SOL E&C” cùng các giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp, Đổi mới, Đam mê, Tôn trọng”, Công ty luôn hoạt động vì lợi ích cao nhất của Khách hàng, không ngừng minh chứng năng lực thi công và giá trị khác biệt thông qua thực tế các công trình bàn giao cho Chủ đầu tư đạt chất lượng vượt trội, tiến độ đảm bảo và an toàn trong suốt quá trình xây dựng.