Workshop “Quản lý dự án chuyên nghiệp” dành cho Cán bộ quản lý SOL E&C

30/09/2023

Ngày 30/9/2023, SOL E&C đã tổ chức thành công workshop “Quản lý dự án chuyên nghiệp” với sự tham dự của Ban điều hành, Giám đốc dự án và hơn 50 Cán bộ quản lý từ các công trường, phòng ban Công ty.

undefined

Đặt mục tiêu không ngừng nâng cao trình độ quản lý dự án theo chuẩn quốc tế, kết hợp với sự am hiểu sâu sắc ngành nghề, đặc thù địa phương, SOL E&C thực thi quản lý theo đúng các giá trị cốt lõi của Công ty là Chuyên nghiệp – Đổi mới – Đam mê – Tôn trọng. Vì thế, nhiều năm qua, SOL E&C đồng hành với nhiều Chủ đầu tư uy tín, phối hợp với các Tư vấn quản lý dự án chuyên nghiệp trong và ngoài nước xây dựng nhiều công trình quy mô, chuẩn quốc tế. 

undefined

Quản lý dự án đóng vai trò then chốt, yêu cầu đội ngũ quản lý phải có đầy đủ năng lực chuyên môn kỹ thuật, phối hợp nhuần nhuyễn nhiều kỹ năng như lập kế hoạch; quản lý nguồn lực, rủi ro; kiểm soát doanh thu, chi phí; quản lý chất lượng, tiến độ;… trong toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn khởi đầu đến kết thúc. Vì thế, trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng và thường xuyên đúc kết, chia sẻ các bài học kinh nghiệm là nền tảng quan trọng để nâng cao trình độ quản lý dự án cho đội ngũ, mang đến thành công chung của dự án và đáp ứng kỳ vọng của các bên liên quan.

undefined

Trong chương trình workshop, đại diện Ban điều hành đã trình bày chi tiết nhiều chuyên đề như tổng quan quản lý dự án; quản lý hợp đồng, quản lý hồ sơ và quản lý vận hành, kiểm soát; mang đến những kiến thức chuyên sâu cũng như phương pháp áp dụng hiệu quả vào thực tế từng dự án. Song song đó, những bài học kinh nghiệm khi thực thi quản lý dự án cũng được các cán bộ quản lý SOL E&C chia sẻ thẳng thắn, thảo luận sôi nổi thông qua các tình huống cụ thể trên công trường giúp buổi workshop hào hứng, góp phần mang đến nhiều giá trị và cải tiến cho hoạt động quản lý dự án trên công trường cũng như hệ thống kiểm soát của phòng ban.

undefined

“Quản lý dự án chuyên nghiệp” là mục tiêu và cũng là thách thức đặt ra cho từng cán bộ quản lý trong hành trình hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý dự án, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho Khách hàng, Đối tác. Đội ngũ SOL E&C luôn sẵn sàng thay đổi tư duy, không ngừng tích lũy kinh nghiệm, cùng nhau trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng quản lý dự án thông qua chuyên nghiệp hoá trong từng công việc nhỏ nhất.