Về SOL E&C

Được sáng lập từ tâm huyết của Chủ tịch Nguyễn Bá Dương, Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng SOL E&C là nơi quy tụ những nhân sự vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã trực tiếp chỉ đạo thi công nhiều công trình đẳng cấp, đạt chất lượng vượt trội trên khắp Việt Nam.

Bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự khác biệt trong phương pháp quản lý dự án, SOL E&C đã tạo dựng được lòng tin với các Chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước, trở thành đơn vị thi công cho nhiều công trình đẳng đấp như: Masterise LUMIÈRE riverisde, Sun Grand City HillSide Residence, Masteri Waterfront hay các công trình nhà xưởng quy mô: Swan Smart Logistics Long An, Nhà xưởng xây sẵn của Frasers Property Việt Nam, Nhà máy TTI Việt Nam, Uniben Bình Dương, Nhà máy FeedOne - Đồng Tháp,…. Bên cạnh đó, với năng lực thi công đa dạng các công trình, SOL E&C còn là nhà thầu thi công nhiều dự án Khu đô thị như NovaWorld Phan Thiết (Phân khu 3.4 và 3.6), Phân khu Sun Harbor 1 thuộc Aqua City, T&T CITY MILLENNIA cũng như các dự án nghỉ dưỡng cao cấp: Yoko Onsen Quang Hanh, Sun Beauty Onsen Thanh Hoá,  Sun Grand Marina Hạ Long và công trình giáo dục như Trường Đại học Văn Lang.

Luôn giữ vững các giá trị cốt lõi là Chuyên nghiệp, Đổi mới, Đam mê, Tôn trọng, Công ty đã tạo dựng nhiều thành tựu đáng tự hào. Đội ngũ chúng tôi đã hoàn thành các công trình Thiết kế - thi công (Design and Build) quy mô lớn có yêu cầu cao về kỹ thuật và hệ thống cơ điện phức tạp. Đầu năm 2022, SOL E&C đồng loạt được vinh danh trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là Nhà thầu tăng trưởng nhanh nhất ngành xây dựng Việt Nam theo Bảng xếp hạng VNR500.

Bên cạnh đó, sự cộng hưởng nguồn lực cùng các công ty trong hệ sinh thái như Newtecons, Ricons, BM Windows, Boho Décor, DB, SOL E&C nâng tầm năng lực thi công, kiến tạo những giá trị bền vững góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Với nguồn lực vững vàng, SOL E&C hướng đến xây dựng môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp, chế độ cạnh tranh, phúc lợi toàn diện và sẽ giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân, tự tin phát triển nghề nghiệp cùng Công ty.

Xem thêm

Chính sách nhân sự

Việc tuyển chọn nguồn đội ngũ nhân sự chất lượng, đáp ứng yêu cầu công việc góp phần thực hiện mục tiêu và định hướng phát triển Công ty là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động nhân sự:

Quy trình tuyển dụng được thực hiện một cách bài bản, đảm bảo tính minh bạch, thống nhất trong tiêu chí tuyển dụng nhằm lựa chọn ra những ứng viên phù hợp cả về năng lực chuyên môn, kỹ năng, thái độ. Bên cạnh đó, công tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với các trường đại học uy tín trong nước cũng được Công ty đặt ưu tiên hàng đầu. Bằng việc triển khai các chương trình thực tập, trao học bổng, tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề,… SOL E&C tìm kiếm và chọn ra những ứng viên đầu vào chất lượng, phù hợp với tiêu chí tuyển dụng và văn hóa Công ty.

CHÍNH SÁCH THĂNG TIẾN VÀ LUÂN CHUYỂN NHÂN SỰ

Đối với CBNV SOL E&C, cơ hội phát triển và thăng tiến là công bằng dành cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, học vị hay mối quan hệ. Vì vậy, ở SOL E&C, tương lai phát triển nghề nghiệp luôn rõ ràng và rộng mở cho mỗi cá nhân.
- Tất cả CBNV được phát triển nghề nghiệp bằng việc luân chuyển vị trí giữa các Phòng/Ban/Công trình để nâng cao và phát triển toàn diện năng lực làm việc. Lộ trình thăng tiến rõ ràng giúp nhân sự xây dựng mục tiêu công việc bằng công việc cụ thể.
- Nhân sự tiềm năng cho vị trí quản lý sẽ được tham gia vào các chương trình đào tạo về kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo,…
- Công tác bổ nhiệm cán bộ được thực hiện một cách chặt chẽ, bài bản để tìm ra người phù hợp đứng vào hàng ngũ lanh đạo của Công ty.

CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO

Nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự am tường công việc, có chuyên môn giỏi và đạo đức nghề nghiệp, công tác đào tạo cũng được Công ty chú trọng và đầu tư mạnh mẽ.
- Đào tạo hội nhập dành cho nhân sự mới: giúp hiểu rõ lịch sử hình thành và phát triển của Công ty, hiểu rõ được quy định, quy trình, nội quy làm việc và môi trường, văn hóa của Công ty để nhanh chóng nắm bắt và hòa nhập nhanh nhất với công việc và đồng nghiệp.
- Đào tạo cán bộ quản lý: Đối với các nhân viên có tiềm năng phát triển sẽ được tham dự các buổi đào tạo bồi dưỡng về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức công việc và các kỹ năng khác.
- Đào tạo nội bộ: Thường xuyên tổ chức đào tạo nội bộ, mời các chuyên gia chuyên ngành giảng dạy kiến thức về nghiệp vụ chuyên sâu cho CBNV. Chú trọng huấn luyện đào tạo nội bộ thực tế, cấp trên đào tạo cho cấp dưới, chuyên viên cấp cao đào tạo cho cấp thấp hơn để tiếp tục hoàn thiện và nâng cao nghiệp vụ.
- Đào tạo các kỹ năng mềm: Chú trọng đến công tác đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng thương thảo, đàm phán…nhằm giúp CBNV tự tin và thành công hơn trong công việc.

CHÍNH SÁCH LƯƠNG – THƯỞNG

– Công ty xây dựng và áp dụng hệ thống lương dựa vào vào năng lực chuyên môn, công việc thực hiện của CBNV. Định kỳ trong năm, Công ty sẽ xem xét điều chỉnh lương phù hợp theo năng lực và hiệu quả công việc của từng cá nhân.
– Ngoài khoản thu nhập từ tiền lương, trong năm Công ty có những đợt xét thưởng cho CBNV: thưởng đột xuất, thưởng Ngày truyền thống, thưởng hoàn thành, thưởng sáng kiến,...
- Khen thưởng danh hiệu cuối năm: Hàng năm Công ty tổ chức khen thưởng những cá nhân và Bộ phận có thành tích xuất sắc trong công việc để vinh danh khen thưởng cuối năm.

HỆ THỐNG LƯƠNG THƯỞNG CẠNH TRANH

Tại SOL E&C, chính sách thu nhập xây dựng trên cơ sở công việc được giao và hiệu quả công việc thực hiện:
– Định kỳ trong năm, Công ty sẽ xem xét thực hiện công việc của CBNV để làm cơ sở tăng lương thông qua việc nhận xét đánh giá của cấp lãnh đạo trực tiếp.
– Ngoài tiền lương, Công ty cũng xem xét các mức thưởng thỏa đáng nhằm động viên khuyến khích tinh thần làm việc cho CBNV.  

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI, ĐÃI NGỘ

- Phụ cấp: Công ty xây dựng và áp dụng các chế độ phụ cấp nhằm hỗ trợ cho CBNV trong suốt quá trình làm việc để hoàn thành nhiệm vụ (phụ cấp bữa ăn, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại,…)
- Phúc lợi:
+ Du lịch: tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ mát cho CBNV nhằm tăng cường tính đoàn kết, gắn bó.
+ Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV: các hoạt động hội thao, giao lưu thi đấu giữa các bộ phận trong Công ty; tổ chức gặp mặt và tặng quà cho CBNV các dịp Lễ/Tết truyền thống,…; thăm hỏi trong các trường hợp hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản,…

CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM, SỨC KHỎE

- Bảo hiểm bắt buộc: CBNV được tham gia và trích nộp đầy đủ các khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành. Các chế độ quyền lợi bảo hiểm được Công ty thực hiện chi trả theo đúng quy định.
- Bảo hiểm tự nguyện khác: bên cạnh bảo hiểm bắt buộc, Công ty sẽ xem xét mua thêm một số loại bảo hiểm khác:
+ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện. áp dụng đối với CBNV Công ty ký HĐLĐ chính thức. Tùy theo vị trí công tác và cấp bậc chức vụ, Công ty sẽ mua thêm cho đối tượng người thân trong gia đình. 
+ Bảo hiểm khi công tác nước ngoài.
+ Bảo hiểm tai nạn lao động. 
- Khám sức khỏe định kỳ: Mỗi năm 01 lần Công ty tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho CBNV.

Xem thêm

Môi trường làm việc

SOL E&C không ngừng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo. Đây là nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân, phát triển toàn diện chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. Công ty triển khai đa dạng nhiều hoạt động sau giờ làm việc giúp nhân viên tăng cường sự gắn kết, có thêm thời gian gian thư giản, tái tạo năng lượng từ đó nâng cao hiệu quả công việc. 

Hãy cùng tìm hiểu thêm về môi trường làm việc của SOL E&C tại LINK

Xem thêm

Giám sát Xây dựng


Mô tả công việc

• Lập và kiểm soát tiến độ Nhà Thầu phụ, Đội thi công, Nhóm khoán thi công đảm bảo các mục tiêu chung của Ban chỉ huy Công trường;

• Làm việc với CĐT/TV nghiệm thu các hạng mục được giao;

• Phối hợp với Phòng An toàn tổ chức thi công đảm bảo an toàn;

• Lập và kiểm soát khối lượng thanh toán Nhà thầu phụ, Đội thi, Nhóm khoán được giao;

• Lập và kiểm soát các hồ sơ chất lượng;

• Phối hợp với các Phòng Ban chức năng để thực hiện các công việc liên quan.

 

Yêu cầu năng lực

• Ứng viên có kinh nghiệm hoặc Sinh viên mới tốt nghiệp ngành Xây dựng thuộc các trường Đại học uy tín;

• Điểm TB tích lũy: ≥ 6.0;

• Chiều cao: ≥ 1.65 m;

• Toeic ≥ 500, giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế;

• Đam mê, yêu nghề, nhiệt huyết, không ngại khó;

• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm tốt;

• Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ theo nhu cầu công việc.

 

Hồ sơ ứng tuyển

• Thư tìm việc

• Mẫu hồ sơ ứng tuyển

• Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập, làm việc có ảnh 3×4 cm

• Bản photo/scan bằng cấp chứng chỉ.

 

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo các cách thức sau:

• Cách 1: Gửi hồ sơ dự tuyển về địa chỉ email: hr@solenc.vn

• Cách 2: Nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp hoặc gửi bưu điện về:

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – PHÒNG NHÂN SỰ VÀ TỔNG HỢP – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SOL E&C

96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giám sát Cơ điện


Mô tả công việc

• Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý thi công các hệ thống M&E theo ngân sách và thời gian quy định;

• Triển khai thi công cho Nhà thầu phụ, đội thi công theo bản vẽ và tiến độ đã cam kết với Chủ đầu tư/Tư vấn;

• Kiểm soát công tác An toàn, chất lượng thi công theo quy định công ty;

• Phối hợp với Chỉ huy trưởng giải quyết các yêu cầu phát sinh với CĐT;

• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với Chủ đầu tư/Tư vấn, NCC, NTP, ĐTC …;

• Thực hiện các quy trình quản lý chất lượng ISO;

• Lập bảng chi tiết/bảng kê khối lượng (BoQ) cho công trường;

• Công việc sẽ được mô tả chi tiết hơn trong buổi phỏng vấn.

 

Yêu cầu năng lực

• Ứng viên có kinh nghiệm hoặc Sinh viên mới tốt nghiệp ngành Điện – Điện tử, Nhiệt lạnh, Cơ điện tử, Cơ khí và các ngành liên quan khác;

• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức quản lý và làm việc nhóm tốt;

• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế;

• Đam mê, yêu nghề, nhiệt huyết, không ngại khó;

• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng công tác xa.

 

Hồ sơ ứng tuyển

• Mẫu hồ sơ ứng tuyển.

• Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập, làm việc có ảnh 3×4 cm.

• Bản photo/scan bằng cấp chứng chỉ.

 

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo các cách thức sau:

Cách 1: ứng tuyển trực tiếp tại website: http://www.solenc.vn

Cách 2: Gửi hồ sơ dự tuyển về địa chỉ email: hr@solenc.vn

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG | CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SOL E&C

96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  

Mô tả công việc

• Lập và kiểm soát tiến độ Nhà Thầu phụ, Đội thi công, Nhóm khoán thi công đảm bảo các mục tiêu chung của Ban chỉ huy Công trường;

• Làm việc với CĐT/TV nghiệm thu các hạng mục được giao;

• Phối hợp với Phòng An toàn tổ chức thi công đảm bảo an toàn;

• Lập và kiểm soát khối lượng thanh toán Nhà thầu phụ, Đội thi, Nhóm khoán được giao;

• Lập và kiểm soát các hồ sơ chất lượng;

• Phối hợp với các Phòng Ban chức năng để thực hiện các công việc liên quan.

 

Yêu cầu năng lực

• Ứng viên có kinh nghiệm hoặc Sinh viên mới tốt nghiệp ngành Xây dựng thuộc các trường Đại học uy tín;

• Điểm TB tích lũy: ≥ 6.0;

• Chiều cao: ≥ 1.65 m;

• Toeic ≥ 500, giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế;

• Đam mê, yêu nghề, nhiệt huyết, không ngại khó;

• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm tốt;

• Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ theo nhu cầu công việc.

 

Hồ sơ ứng tuyển

• Thư tìm việc

• Mẫu hồ sơ ứng tuyển

• Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập, làm việc có ảnh 3×4 cm

• Bản photo/scan bằng cấp chứng chỉ.

 

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo các cách thức sau:

• Cách 1: Gửi hồ sơ dự tuyển về địa chỉ email: hr@solenc.vn

• Cách 2: Nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp hoặc gửi bưu điện về:

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – PHÒNG NHÂN SỰ VÀ TỔNG HỢP – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SOL E&C

96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý thi công các hệ thống M&E theo ngân sách và thời gian quy định;

• Triển khai thi công cho Nhà thầu phụ, đội thi công theo bản vẽ và tiến độ đã cam kết với Chủ đầu tư/Tư vấn;

• Kiểm soát công tác An toàn, chất lượng thi công theo quy định công ty;

• Phối hợp với Chỉ huy trưởng giải quyết các yêu cầu phát sinh với CĐT;

• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với Chủ đầu tư/Tư vấn, NCC, NTP, ĐTC …;

• Thực hiện các quy trình quản lý chất lượng ISO;

• Lập bảng chi tiết/bảng kê khối lượng (BoQ) cho công trường;

• Công việc sẽ được mô tả chi tiết hơn trong buổi phỏng vấn.

 

Yêu cầu năng lực

• Ứng viên có kinh nghiệm hoặc Sinh viên mới tốt nghiệp ngành Điện – Điện tử, Nhiệt lạnh, Cơ điện tử, Cơ khí và các ngành liên quan khác;

• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức quản lý và làm việc nhóm tốt;

• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế;

• Đam mê, yêu nghề, nhiệt huyết, không ngại khó;

• Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng công tác xa.

 

Hồ sơ ứng tuyển

• Mẫu hồ sơ ứng tuyển.

• Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình học tập, làm việc có ảnh 3×4 cm.

• Bản photo/scan bằng cấp chứng chỉ.

 

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo các cách thức sau:

Cách 1: ứng tuyển trực tiếp tại website: http://www.solenc.vn

Cách 2: Gửi hồ sơ dự tuyển về địa chỉ email: hr@solenc.vn

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG | CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SOL E&C

96 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh